Tuesday, March 3, 2015

Ăn và Chơi

Mình dòm xuống mình thấy mình ko bằng ai mà mình dòm lên mình thấy cũng ko ai bằng mình hie hie hie ....... . Cuộc sống với buồn , vui , xui ,tình , bạn ...có hên thì phải có xui và có vui thì phải có hưởng thì mới gọi là sống chứ lị , ko có thằng cha con mẹ nào mà gọi là hoàn hảo cả , cứ mỗi ngày mỗi bước típ típ " đời là thế " hưởng được gì cứ hưởng trước đi , ăn là chín sau là nhín nhín tính sau , tiền có thể kiếm được chứ đời người khó có thễ hồi xuân trở lại được đâu

Ta rong chơi phiêu lãng suốt ngày - đời phù du cho qua kiếp nghèo , sắp mạt riệp chứ ko còn nghèo nữa nha

Rồi đến cái màn ăn dọng sau đây , hình ảnh chỉ có tính chất khè bao tử cho thèm thuồng điên dại
- gọi ngắn gọn là  " minh họa " đó

Bánh khọt - chiếc bánh nhỏ xinh dễ thương
Bánh khọt miền Nam - ngon oi là ngon,  bữa về VN ăn 1 bữa toi bời rơi lá

Rồi đến bánh căn - bà con cùng lò với khuôn bánh khọt 

Bánh căn miền Trung

Cơm TấmViệt Nam ngon số 1 thế giới

Nem nướng Nha Trang

Nem nướng chảo gang kaka

Chuối chiên

Những món ngon vật lạ mình từng đi qua ăn và thưởng thức những tinh hoa do đất trời ban tặng
Người Việt mình thật đúng là có những sáng tạo trong các món ăn từ cầu kì đến đơn giản

Tái bút : Ăn và chơi cho đời bớt khổ

NHA!!!





10 comments:

  1. Mulan tỉ ơi, bên em đêm đã khuya, vào nhà tỉ xem hình thì thiệt là "thèm thuồng điên dại" rùi đó :( huhu. Em vẫn đang lót dép hóng hớt công thức ướp sườn Ba Ghiền của tỉ tỉ từ dạo ấy đó nhe.. wink wink

    ReplyDelete
    Replies
    1. hihihi ok e để vai bua troi nang đep chi hung len BBQ chi lam suon xong chi nuong than roi chi sẽ show ct len sau nha

      Delete
    2. Em cũng đang lót dép ngồi chờ nè chị

      Delete
  2. nguoi dep ma lai gioi giang. mon nao cung choi xa lang, thiet la kham phuc lam

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks chi , choi xả láng sáng ngủ trễ hiheieh

      Delete
  3. trời... cho chị xin miếng khoai lang chiên đi nhỏ... thèm....!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khoai chien dễ lam lam chi , lam đi làm đi em qua nha chị xin ké lai

      Delete
  4. Tía ui, ăn hết nhiêu đây món là no đến .....tháng sau luôn nhen. :)

    ReplyDelete
  5. Chị ơi, khuôn khọt chị tậu ở đâu vậy chị

    ReplyDelete
  6. Doi có mấy khi được vui cứ vui đi cho trọn kiếp người , đung không chị mulan

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...