Thursday, April 28, 2016

Mắm chưng hột vịt muối


Một món ăn mà tổng thiệt hại tới 2 nồi cơm gạo trắng "Nàng Hương" thơm phức
Kèm 1 kg dưa leo bay theo ( dưa leo tính mua dắp mặt nạ )

Lâu lắm mình mới nhớ và ăn lại món này , tình hình là có chị bạn quen trên blog chỉ gửi hình show cho ML thấy món này và đồng thời trong thời gian miệng mình đang hoạt động như 1 con heo thì sự them thuồng dâng trào với nhiều cung bậc cảm xcc

ký ức ùa về



Hồi xưa mình cứ nghĩ làm món mắm chưng hột vịt nay thành phần ngon chủ yếu nhờ mắm cá lóc xay/ mắm sặc xay hay mắm cá linh ,trộn tùm lum rồi đem hấp - ngon nhưng cái mùi nó tum ra nặng quá , phải nói là thúi quắc ! chồng con từ xa bỏ chạy , bị hất hủi như con ghẻ ! hức

Nên nghĩ mỗi khi làm món nay mình ngại ngại , í da >>>>> rồi cũng chị ấy , cái chị tra tấn mình bằng hình ảnh gợi cảm mời Lan ăn mắm chưng nè Lan , mắm chị là từ mắm cá thu ngon lắm , em có thử qua chủa ? dạ chưa

Rồi 1 ngày đẹp trời Lan đã làm theo con tim mách bảo , mua hủ mắm cá thu ngâm dầu về làm


Té ra nó ngon , thơm và ko hôi rình , chồng ăn thử với nét mặt bị ép nhăn nheo . Eo..eo... ẹo ẹo 1 hồi té ra ngon muốn té ghế em ơi ! cho anh them chén cơm nữa đi ! yes sir





7 comments:

  1. Trời ơi, cái thố đựng cơm thời thơ ấu má tui đựng mỡ heo, mắm nhìn ngon quá Mulan ơi, chắc Lee chết vì thèm quá, hihihi. K biết Mulan có biết món mắm lóc chưng với nước cốt dừa k? Món này má mình làm ăn banh nồi cơm luôn đó.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes Lee chiếc thố xanh huyền thoại
      Ngay xưa má Mulan cũng đựng mỡ heo y chang vại đó

      Cái món mắm chung nuoc cot dừa , nghe lạ à nha , con ko mau cho Lan cai xi-lip de Lan thuc hanh nua chu

      Delete
  2. Whoa, lâu quá mới thấy ngưòi đẹp MULAN tái xuất giang hồ hén, Jo cứ tưởng là trang nhà MULAn bị khủng bố làm sập tiệm zồi (nói chơi đừng giận hén). Cám ơn Mulan cho nhiều công thức hay và dễ làm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hahhahaah Hi anh
      Long time no see hen
      Dạ tại em có nhiều việc quá nên bỏ nhà đi bụi 1 thời gian
      Chứ ko có ai dam khủng bố cái biệt thự xa hoa này đâu :)

      Delete
  3. nhìn thèm quá chị ơi. ngon quá đê

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...